Camly - A Responsive Blogger Theme, Lets Take your blog to the next level.

This is an example of a Optin Form, you could edit this to put information about yourself.


This is an example of a Optin Form, you could edit this to put information about yourself or your site so readers know where you are coming from. Find out more...


Following are the some of the Advantages of Opt-in Form :-

  • Easy to Setup and use.
  • It Can Generate more email subscribers.
  • It’s beautiful on every screen size (try resizing your browser!)
by

Ngồi quá lâu ảnh hưởng tới bạn thế nào

Với sự tiến bộ không ngừng của công nghệ, chúng ta cần phải đặt ít hơn và ít nỗ lực để có được những điều thực hiện. Và nó không chỉ về công việc mà nhận được nhiều hơn và nhiều hơn nữa mỗi ngày bằng máy vi tính; nó về lối sống của chúng ta nói chung.
Nếu trong thời gian qua, chúng tôi đã phải rửa chén bát và làm sạch sàn nhà mình, bây giờ có những người có máy rửa bát và máy hút bụi robot có thể làm điều đó cho chúng ta. Tôi không nói rằng nó xấu để tận dụng lợi thế của những đặc quyền của công nghệ (Tôi là một fan hâm mộ của công nghệ bản thân mình), nhưng vấn đề là, kết quả là, có những người trong chúng ta  đôi khi có xu hướng tránh các hoạt động thể chất và kết thúc lên ngồi nhiều giờ hơn một ngày so với cha mẹ và ông bà của chúng tôi đã làm.
Chúng ta hãy nhìn vào một số liệu thống kê. Khoảng 80% người Mỹ sử dụng Internet trên một cơ sở hàng ngày, và có ít nhất một máy tính trong 90% các hộ gia đình. Tất nhiên, nó không phải chỉ về việc sử dụng Internet hoặc máy tính gia đình. Hãy tưởng tượng có bao nhiêu người Mỹ làm công việc văn phòng đòi hỏi phải ngồi trong một chiếc ghế cho ít nhất tám giờ một ngày.
Vấn đề thực sự là ngay cả sau một ngày làm việc dài, nhiều người tiếp tục dành thời gian miễn phí của họ trước một màn hình , xem TV, chơi trò chơi video, lướt Internet hoặc chat với bạn bè trực tuyến.
Vì vậy, khi nói đến vấn đề sức khỏe, các thống kê cho thấy 40% số người bị các vấn đề lại có xu hướng dành nhiều giờ ngồi tại máy tính . Bạn có thể nghĩ rằng vấn đề trở lại chỉ là những hệ quả chính của một lối sống ít vận động. Thật không may, nó không phải là đơn giản, và nghiên cứu gần đây cho thấy rằng quá nhiều ngồi được liên kết với một số vấn đề sức khỏe, bao gồm béo phì, bệnh tim và tiểu đường.
Dưới đây là một Infographic giải thích các vấn đề sức khỏe liên quan đến chi tiêu quá nhiều thời gian trong một chiếc ghế. Có một số khuyến nghị về các vị trí ngồi thích hợp và các bài tập quá.
Tôi hy vọng thông tin này sẽ giúp những người ngồi nhiều giờ một ngày cải thiện lối sống của họ. (Bấm vào để mở rộng)
sittingg
Nguồn: kiemtien.pw

0 nhận xét:

Đăng nhận xét