Camly - A Responsive Blogger Theme, Lets Take your blog to the next level.

This is an example of a Optin Form, you could edit this to put information about yourself.


This is an example of a Optin Form, you could edit this to put information about yourself or your site so readers know where you are coming from. Find out more...


Following are the some of the Advantages of Opt-in Form :-

  • Easy to Setup and use.
  • It Can Generate more email subscribers.
  • It’s beautiful on every screen size (try resizing your browser!)
by

Chia Sẻ Coupon Miễn Phí Cùng Kiếm Tiền


Trước xu hướng chia sẻ coupon ngày càng tăng trong cộng đồng blogger Việt và thiết nghĩ chưa có mô hình nào tại Việt Nam hỗ trợ cộng đồng blogger Việt chia sẻ coupon, blogviet nảy ra ý định này và mong sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Ý tưởng về chia sẻ coupon miễn phí trên internet đã được nhiều blogger Việt sử dụng và cũng là nguồn mang lại lợi nhuận khá tốt cho mọi người. Tuy nhiên, các mô hình từ trước đến này tại Việt nam về chia sẻ coupon chỉ mang tính 1 chiều. Nghĩa là chủ blog/website chia sẻ coupon nào thì bạn đọc chỉ biết coupon đó mà thôi, điều này sẽ làm cho một lượng coupon rất lớn bị bỏ lỡ và cũng làm cho những ai có nhu cầu mua hàng trực tuyến không thể tiếp cận với lượng coupon này.

Đó là lý do mình quyết định làm dự án nhỏ về chia sẻ coupon miễn phí cho tất cả mọi người cùng tham gia và cũng góp sức để cộng đồng được hưởng nhiều lợi ích hơn. Không chỉ có coupon của mình chia sẻ mà tất cả các thành viên đều có thể chia sẻ coupon mà mọi người thấy hữu ích và hiệu quả.
Trong bài giới thiệu về trang chia sẻ coupon – blogviet coupons, mình có giới thiệu qua cách thức đăng coupon và một vài quy định nhỏ cho những ai tham gia chia sẻ để đảm bảo các coupon được chia sẻ vẫn còn hiệu lực và tránh việc lạm dụng sân chơi này để spam.
Hiện tại thì trang chia sẻ coupon này chỉ dừng lại ở một vài lĩnh vực hạn chế để nắm bắt thị trường trước khi thu hẹp và mở rộng để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc. Do đó, có thể nhiều mục chưa thực sự hấp dẫn nhưng bạn có thể yên tâm là mình sẽ thêm vào khi cần thiết nhé.
Dưới đây là danh sách các danh mục dịch vụ mà trang chia sẻ coupon đang cho phép bạn đọc đăng tải các coupon/khuyến mại/giảm giá:
  • Hosting – Domain: bao gồm các coupon, offer, deal từ các dịch vụ hosting và domain
  • WordPress Themes: Bao gồm các khuyến mại, coupon, deal, offers…từ các nhà cung cấp theme dành cho wordpress có uy tín và chất lượng
  • WordPress Plugins: Bao gồm các khuyến mại, coupon, deal, offers…từ các nhà cung cấp plugins dành cho wordpress có uy tín và chất lượng
  • Phần mềm: các phần mềm mà cộng đồng blogger Việt nam và thế giới đang tin dùng bấy lâu nay
  • Các dịch vụ khác: Các dịch vụ khác như SEO, link building, backlink, content, social media, keyword, khóa học…phù hợp thị hiếu và nhu cầu của khách hàng là các blogger Việt
  • Dịch Vụ Hosting Việt Nam: Tổng hợp các coupon/khuyến mại từ các nhà cung cấp hosting trong nước có uy tín và được cộng đồng tin tưởng và sử dụng
Các bạn có thể đọc thêm các thông tin chi tiết tại bài viết về trang chia sẻ coupon – blogviet coupons và biết cách đăng ký làm thành viên và đăng coupon cho đúng quy định.

Bạn có thể kiếm tiền khi chia sẻ coupon!

Khác các mô hình chia sẻ coupon khác trên internet mà chỉ người chủ blog mới có thể kiếm tiền từ các sale/lead đến từ trang của họ, chia sẻ coupon miễn phí cho phép bạn đăng coupon kèm theo link affiliate của bạn trong mụcDestination URL để bạn có thể dễ dàng có thu nhập khi ai đó mua hàng qua coupon của bạn. Đơn giản như thế thôi!
Như vậy có thể nói rằng, bạn càng chia sẻ coupon hay càng chia sẻ thông tin về coupon của bạn thì càng nhiều người biết đến và bạn sẽ càng có cơ hội tăng thu nhập cho chính bản thân mình.
[alert style=”white”] Tuy nhiên, mọi hành vi spam hay lạm dụng sẽ bị xóa tài khoản và mọi chia sẻ mà không cần thông báo để đảm bảo sự trong sạch và công bằng cho mọi người tham gia.[/alert]
Chúc các bạn thành công cùng trang chia sẻ coupon!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét