Camly - A Responsive Blogger Theme, Lets Take your blog to the next level.

This is an example of a Optin Form, you could edit this to put information about yourself.


This is an example of a Optin Form, you could edit this to put information about yourself or your site so readers know where you are coming from. Find out more...


Following are the some of the Advantages of Opt-in Form :-

  • Easy to Setup and use.
  • It Can Generate more email subscribers.
  • It’s beautiful on every screen size (try resizing your browser!)
by

Tặng miễn phí 22$ cho tài khoản tạo mới từ Vultr VPS

Tặng miễn phí 22$ cho tài khoản tạo mới từ Vultr VPS


Hiện tại nhà cung cấp VPS Vultr đang có gift code tặng miễn phí 20$ cộng với chương trình tặng 2$ Twitter lần trước. Tổng cộng bạn sẽ nhận được 27$ khi đăng ký tài khoản mới lúc này.
Chất lượng VPS ở Vultr rất tốt, mình đang tin tưởng sử dụng cho blog Học VPS. Cùng với datacenter location Japan, Los Angeles cho tốc độ rất nhanh về Việt Nam không thua kém gì các nhà cung cấp trong nước nên các bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.
Sau khi đăng ký tài khoản ở đây, các bạn hãy vào trang Billing để thực hiện nạp 5$ thông qua tài khoản Paypal để verify tài khoản (visa VN bị chặn gần hết rồi nên ko add thông tin thẻ được) thì sẽ nhận được thêm 5$ miễn phí, nhớ là các bạn có thể dùng Paypal nhé.
Tiếp theo, bạn vào mục Billing và điền gift code bên dưới, bạn sẽ được tặng thêm 20$ vào tài khoản. Tuy nhiên, số tiền này sẽ chỉ có hiệu lực sử dụng trong vòng 30 ngày (tính từ lúc dùng Gift Code) mà thôi.
Hình ảnh được tặng 20$ sau khi dùng gift code:
Vultr tang mien phi 20 usd
Sau đó, bạn thực hiện tiếp theo các bước trong bài hướng dẫn nhận 2$ Twitter, như vậy tổng số tiền bạn nhận được trong tài khoản là 27$.
*** Tương tự lần trước, Gift Code lần này sẽ rất nhanh chóng hết hạn, nên nếu bạn đang băn khoăn có nên dùng Vultr thì hãy tranh thủ ngay cơ hội lần này để trải nghiệm nhé.
Truy cập vào Vultr tại đây.
và đây là Coupon (gift code):
1: SSDVPS
2: OWNCLOUD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét