Camly - A Responsive Blogger Theme, Lets Take your blog to the next level.

This is an example of a Optin Form, you could edit this to put information about yourself.


This is an example of a Optin Form, you could edit this to put information about yourself or your site so readers know where you are coming from. Find out more...


Following are the some of the Advantages of Opt-in Form :-

  • Easy to Setup and use.
  • It Can Generate more email subscribers.
  • It’s beautiful on every screen size (try resizing your browser!)
by

Hướng Dẫn hội KTP

TEAMBUILDVN.COM PRESENT.....
TEAMBUILDVN TEESPRING EXCLUSIVE GROUP
LƯU Ý - ĐỌC KỸ TRƯỚC KHI THAM GIA
Chú ý : Mình chỉ nhận thành viên đã đăng ký qua link Teespring affiliate của mình. Khi đăng ký qua link affiliate của mình, bạn bán được 1 áo trên Teepsring, bạn sẽ được thêm $1 và mình cũng được thêm $1 từ Teespring. Ngoài ra mình không nhận các thành viên khác. Để đăng ký Teespring qua link affiliate của mình, các bạn có thể nhấn vào đường link dưới đây để xem hướng dẫn chi tiết !
LỢI ÍCH KHI THAM GIA GROUP

HƯỚNG DẪN BÁN ÁO THUN TEESPRING TỪ A-Z

Hướng dẫn cho bạn bán áo thun theo trình tự, từ các bước cơ bản nhất, bạn sẽ không còn phải bỡ ngỡ khi bắt đầu và tránh được các lỗi mà những người khác thường mắc phải

HƯỚNG DẪN TÌM NICE CHI TIẾT

Bạn sẽ được hướng dẫn về phương pháp tìm niche và ý tưởng tốt nhất mà các pro khác đang làm mỗi ngày. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn nên kiếm niche ở đâu và ý tưởng như thế nào

HỖ TRỢ DESIGN GIÁ RẺ

Thay vì các bạn thuê thiết kế riêng, hoặc thuê design riêng với giá đắt đỏ ($20-$30/design) thì Group sẽ có designer riêng với giá thấp nhất ($10/design). Design tuyệt đối đẹp và chất lượng.

HƯỚNG DẪN TARGET - RETARGET

Hướng dẫn 3 cách target tốt nhất hướng đến chính xác khách hàng mục tiêu khi chạy quảng cáo bán áo thun, chỉ có hướng đến chính xác những người thực sự quan tâm về áo bạn, bạn mới bán được nhiều.

HƯỚNG DẪN TỐI ƯU HÓA ADS

Tối ưu hóa hay còn gọi là Optimize rất quan trọng, nếu bạn không tối ưu hóa quảng cáo thì bạn đang rất lãng phí, vì số sale nó mang lại khá tốt. Group sẽ hướng dẫn cho bạn làm việc này

UPDATE CÁC MẪU BÁN HOT MỖI NGÀY

Dựa vào các mẫu đang bán HOT trên teespring mỗi ngày kèm theo link Fanpage mà người đó đang chạy quảng cáo, bạn sẽ có ý tưởng mới cho chiến dịch của mình cũng như biết được niche gì đang HOT

THAM GIA THẢO LUẬN VỀ CÁC CHIẾN DỊCH

Có cộng đồng trao đỗi sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn làm một mình. Group Teespring của Teambuildvn mọi người đều làm Teespring nên sẽ trao đổi nhiều hơn các Group miễn phí khác

HỖ TRỢ BÁN ÁO TEESPRING TRỌN ĐỜI

Bất cứ khó khăn nào bạn gặp trong quá trình bán áo đều sẽ được giải quyết nhanh chóng. Tạo điều kiện tốt nhất cho bạn vượt qua mọi trở ngại và kiếm tiền nhiều hơn với Teepring

LUÔN CẬP NHẬT CÁC PHƯƠNG PHÁP

Group sẽ cập nhật nhanh nhất có thể nếu có thủ thuật, phần mềm, phương pháp, tính năng mới về Facebook ads, Teespring cũng như các vấn đề xoay quanh công việc bán áo thun

HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN

Tại sao mình lại lập ra Group này, bạn bán được mình cũng có tiền. Bạn bán được 1000 áo, mình có 1000$ và bạn cũng có thêm $1000. Đây cũng là lý do chính mình lập ra Group
ĐÔI LỜI MUỐN NÓI
Chào các bạn, mình là Admin của Teambuildvn - Group chuyên đào tạo về kiếm tiền online mảng Affiliate Marketing. Group Teambuildvn hiện tại đã được hơn 250 thành viên. Mình bắt đầu với Teespring đã được hơn nửa năm. Sức người có hạn mình không thể làm được nhiều trong khi đang có rất nhiều Niche (thị trường) màu mỡ. Đã có rất nhiều người yêu cầu mình mở Group chuyên về Teespring và mình đã mở Group miễn phí cho một số người đó, kết quả khả quan ngoài mong đợi, họ bán được khá nhiều áo và mình cũng nhận được số tiền ref khá cao ($1/áo). Hiện tại có 2 người đăng ký qua link mình bán hơn 500 áo mỗi tháng và đang tiến triển rất tốt.
Và Group này không còn miễn phí nữa, mình quyết định thu phí $50 mỗi người là có lý do. Thứ nhất là khi bạn trả phí để có được kiến thức, bạn sẽ quý trọng kiến thức đó hơn và chịu khó thực hành. Mình biết một số trong các bạn đã được share kiến thức, phương pháp từ một ai đó của một lĩnh vực kiếm tiền nào đó, nhưng bạn cũng chỉ đọc qua và không cố gắng hết sức. Chỉ đọc mà không thực hành là điều tối kỵ trong kiếm tiền online nói chung và Teepsirng nói riêng, vì thế bạn bỏ $50 có được kiến thức và bạn sẽ cảm thấy bạn cần thực hành hơn để không phải lãng phí tiền của. Thứ 2 ngoài kiến thức ra bạn còn nhận được sự support từ mình, trong lúc bạn làm việc sẽ có nhiều khó khăn, bạn cần có người và cộng đồng giúp đỡ, thật khó để kiếm được một người giúp đỡ bạn kiếm tiền, vì vấn đề tiền bạc rất nhạy cảm, người làm được sẽ giấu nghề, nhưng mình thì khác, bạn kiếm được tiền, mình cũng được hưởng nên mình sẽ cố gắng để support bạn, và số tiền phí xem như cũng là tiền để cho mình chăm sóc bạn mỗi ngày vì số lượng support khá nhiều, mình tương đối vất vả !
Trước khi vào Group, bạn nên nhớ hãy chuẩn bị cho mình vốn khoảng $100 trở lên để có thể chạy quảng cáo Facebook. Ngoài ra các kỹ năng cơ bản khác mình sẽ share hết cho bạn. Vì sao mình lại share hết các kiến thức thì mình đã nói rồi, bạn kiếm được tiền mình cũng được hưởng lợi từ bạn vì bạn đăng ký qua link ref của mình. Ngoài ra mình cần ở bạn một tâm lý thoải mái khi vào Group, khi làm việc chắc chắn bạn sẽ thất bại trong những lần đầu tiên, nhưng yên tâm chẳng có thánh nhân nào làm Teespring phát đầu lời ngày cả, bạn sẽ có kinh nghiệm dần dần. Dựa vào các phương pháp cũng như thủ thuật của mình là người đi trước, bạn sẽ giảm thiểu đáng kể số tiền lỗ, có khi gấp mấy lần số tiền phí tham gia Group.
Một số trường hợp sau đây mình sẽ không nhận vào Group : Thứ nhất là người không tin hoặc đang còn mơ hồ với MMO (kiếm tiền trên mạng), những người này mình khuyên nên lên mạng tìm hiểu thêm về lĩnh vực này, nếu blog Việt Nam đọc chán rồi vẫn mơ hồ thì hãy đọc blog nước ngoài xem họ làm thế nào, đọc mãi vẫn mơ hồ nữa thì mình khuyên thật lòng bạn nên kiếm công việc gì ngoài đời làm cho nhanh. Còn khi đọc xong đã tin tưởng hoàn toàn vào lĩnh vực này thì quay lại vẫn chưa muộn, mình luôn tiếp đón. Có rất nhiều người nhắn tin riêng cho mình hỏi các câu hỏi đại loại như “kiếm tiền online có thật không”, “MMO là gì?”, “mình không tin lắm về kiếm tiền trên mạng”….blabla…và hầu hết mình cũng bỏ qua, không phí thời gian vào các câu hỏi này ! Trường hợp thứ 2 mình không nhận đó là quá yếu kém về tin học, sử dụng máy tính chưa thành thạo hoặc tiếng anh không sử dụng được Google Translate, những trường hợp này hãy đi cải thiện các kỹ năng tin học và anh văn căn bản của mình trước khi kiếm tiền trên mạng. Những người sử dụng thành thạo tin học, Anh Văn đọc hiểu ok rồi mà vẫn còn gặp nhiều khó khăn huống gì những người yếu kém về vấn đề này. Hãy học tin học và Anh Văn, nó giúp ích cho các bạn trong nhiều vấn đề, không chỉ riêng vấn đề kiếm tiền này. Điều kiện mà mình yêu cầu để bạn có thể vào Group được đó là : Sử dụng thành thạo máy tính (lướt web, lướt chuột, đánh văn bản,...) và tiếng Anh có thể sử dụng Google Translate để dịch tiếng Anh ra tiếng Việt, khá cơ bản đúng không nào ?
Mình sẽ không nhận thành viên lung tung, mình đòi hỏi bạn phải thực sự có đam mê mình mới có thể cho bạn gia nhập Group. Nếu bạn chưa có đam mê về lĩnh vực này thì bạn không nên tham gia vào thời điểm này. Mình không quan tâm về số lượng mà mình quan tâm chất lượng, mình muốn tất cả những thành viên trong Group mình bán được áo. $50 phí tham gia của bạn lúc vào chỉ là lợi nhuận nhỏ của mình, điều mình mong muốn hơn đó là lợi nhuận lớn của bạn tạo cho mình sau này ($1 mỗi áo), bạn bán được 10000 áo thì thế nào nhỉ ? 10000 nghe có vẻ nhiều nhưng nếu bạn làm quen rồi thì số áo bạn bán được lên rất nhanh, mình đạt mốc 10000 áo trong nửa năm và hi vọng bạn hoàn thành nhiệm vụ này sớm hơn mình. Bạn bán được 10000 áo, mình được $10000 và bạn cũng được thêm phần thưởng $10000 nữa.
Nói thì nghe dễ đấy nhưng hãy làm đi bạn sẽ gặp vô vàn khó khăn. Chỉ cần bạn vượt qua được khó khăn, không sớm thì muộn bạn sẽ thành công, nếu bạn cảm thấy tự tin thì đăng ký dưới đây để mình xét duyệt và tham gia Group trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét