Camly - A Responsive Blogger Theme, Lets Take your blog to the next level.

This is an example of a Optin Form, you could edit this to put information about yourself.


This is an example of a Optin Form, you could edit this to put information about yourself or your site so readers know where you are coming from. Find out more...


Following are the some of the Advantages of Opt-in Form :-

  • Easy to Setup and use.
  • It Can Generate more email subscribers.
  • It’s beautiful on every screen size (try resizing your browser!)
by

Hosting miễn phí tốt nhất

Hiện nay, có rất nhiều các công ty trong và ngoài nước cung cấp dịch vụ hosting và domain cho mọi đối tượng cá nhân, doanh nghiệp với các gói cước khác nhau. Tuy nhiên, với vai trò là một blogger mới tham gia viết blog, nhiều người chọn giải pháp sử dụng các free hosting vừa để tạo thương hiệu vừa là để làm quen và học hỏi trước khi đầu tư cho các gói hosting trả phí có độ ổn định cao, dung lượng lớn và đặc biệt là sự hỗ trợ chuyên nghiệp khi có các sự cố xảy ra.
Đành rằng người Việt Nam dùng hàng trong nước vẫn tốt hơn. Tuy nhiên, với các gói cước hạn chế và giá không hề rẻ của các công ty như hiện nay thì phần lớn các blogger không có đủ khả năng để chi trả. Đấy là chưa nói tới nhiều công ty không có khả năng chuyên nghiệp trong lĩnh vực này nhưng vẫn đưa ra các gói dịch vụ để rồi không biết hỗ trợ ra sao khi khách hàng gặp sự cố cần giúp đỡ. Các công ty nước ngoài thì lại khó cho nhiều blogger trong vấn đề thanh toán trực tuyến.
Chính vì những sự bất cập đó mà nhiều blogger không thể mua các gói hosting trong những dịp khuyến mãi lớn như hiện nay. Tuy vậy, có nhiều người vẫn tìm ra được giải pháp khi nhờ tới các blogger khác hỗ trợ mua vì họ có thẻ credit card hay sử dụng thẻ của bạn bè, người thân…v…v.
Mình cũng đang trong tình trạng tương tự, tìm hosting cho blogviet trước khi hết hợp đồng với GoDaddy vào tháng 6/2009. Nhiều bạn cũng có cùng mối quan tâm nên mình xin tổng hợp các công ty cung cấp hosting hiện đang có các chiến dịch khuyến mại lớn để các bạn tham khảo nhé.

1. HostGator – Nay chỉ còn 3.71$/tháng:

Hostgator new  AN 125x125 Hosting
HostGator thì nhiều bạn đã quá rõ rồi vì nó cũng là 1 trong 10 công ty lớn nhất thế giới về dịch vụ hosting và domain và theo thống kê thì nó đang cung cấp hosting cho khoảng trên 5,000,000 domains và khoảng trên 500 nhân viên làm việc. Con số đó cũng đã phần nào làm nhiều người tin tưởng và theo mình biết thì có khá nhiều công ty và blogger đang làm reseller cho HostGator và cả sử dụng dịch vụ của họ nữa.
Tuy vậy, gói 3.71$/tháng cũng có hạn chế khi mà bạn chỉ có thể host cho duy nhất 1 domain, nếu muốn unlimited thì bạn phải dùng gói baby với giá 5.96$/tháng. Bạn co thể nhận được giảm giá tới 25% nếu đăng ký ngay và dùng coupon BLOGGERCOUPONS như thông báo và tất nhiên có 1 domain free rồi.
Xem thêm cách đăng ký miễn phí 1 tháng + domain tại HostGator hoặc dùng coupon: BLACKFRIDAY. Cơ hội sử dụng thử 1 tháng mà chỉ mất một $0.01!

Đăng ký HostGator

2. DreamHost: Cái tên được cộng đồng blogger Việt Nam nói đến nhiều nhất!

dreamhost125x125 Hosting
DreamHost là một trong những nhà cung cấp hosting uy tín, chất lượng và được nhiều blogger Việt Nam tin dùng. DreamHost thường có nhiều chương trình khuyến mại khủng khiếp dành cho người dùng nhưng thường Việt Nam không nằm trong diện được hỗ trợ.
Các blogger thường phải dùng thủ thuật để đăng ký. Tuy nhiên, gần đây, DreamHost ra gói khuyến mại giá $2.95/tháng dành cho mọi người. Bạn còn có thể sử dụng coupon: THESIS để giảm thêm $97 nữa. Quá tốt và bạn gần như sử dụng Dreamhost free!

Đăng ký DreamHost

3. BlueHost: Một sự lựa chọn hợp lý

bluehost125x125 HostingBlueHost cũng không kém gì HostGator và DreamHost là bao và cũng được nhiều blogger tại Việt Nam tin dùng. Blogviet đã có một thời gian host tại BlueHost trước khi chuyển sang HostGator. Lý không phải host họ tồi mà trong thời gian đó site mình bị DDos nên theo chính sách của họ thì mình phải tìm nhà cung cấp mới.
Với chi phí chỉ khoảng $6.95/tháng, bạn đã có ngay một gói unlimited kèm theo một domain miễn phí suốt đời nếu bạn tiếp tục sử dụng hosting của họ. Nếu bạn may mắn, bạn có thể đăng ký được BlueHost với giá chỉ $3.95 nhưng rất ít khi coupon đó hiện trên trang chủ và khi hiện thì cũng chỉ kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ mà thôi.

Đăng ký BlueHost

4. StableHost: LiteSpeed Hosting chất lượng cao và giảm giá 50% lifetime!

stablehost125x125 Hosting
StableHost – là một nhà cung cấp mới nổi và được cộng đồng đánh giá rất cao trên WebHostingTalk. Hầu hết cac đánh giá đều ủng hộ nhà cung cấp nhà kể về chất lượng dịch vụ lẫn thái độ của nhân viên hỗ trợ. StableHost hiện bán cả hosting US và Europe cho những ai có nhu cầu chọn nơi đặt datacenter. Giá chỉ vào khoảng $3.95/tháng và nêu dùng coupon giảm 50% thì chỉ còn chưa đầy $2/tháng.
Khi đăng ký StableHost bạn nên sử dụng một trong 2 coupon sau: WHTUS dành cho các gói hosting USA và coupon: WHTEUROPE dành cho các gói hosting có datacenter đặt tại Châu Âu.

Đăng ký StableHost

Đấy chỉ là 3 trong số hàng vạn công ty đang cung cấp dịch vụ hosting, domain như Yahoo, GoDaddy…v…v..mà blogviet đã sử dụng nên hiểu rất rõ. Các công ty giới thiệu ở trên được sắp sếp theo giá tăng dần chứ không phải theo độ uy tín vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố đôi khi mình không biết nữa.
Mình tâm đắc với câu nói mà các blogger thường dùng là “you get what you pay for“.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét