Camly - A Responsive Blogger Theme, Lets Take your blog to the next level.

This is an example of a Optin Form, you could edit this to put information about yourself.


This is an example of a Optin Form, you could edit this to put information about yourself or your site so readers know where you are coming from. Find out more...


Following are the some of the Advantages of Opt-in Form :-

  • Easy to Setup and use.
  • It Can Generate more email subscribers.
  • It’s beautiful on every screen size (try resizing your browser!)
by

Cách Xác Nhận (Verify) Tài Khoản MoneyBookers Bằng Thẻ Visa/Master Card

Có 3 hình thức để verify cho tài khoản Moneybookers cho các bạn đó là:
- Verify bằng Credit card: tăng limit thêm 1500$
- Verify bằng Bank account: tăng limit thêm 2500$
- Verify bằng Address: tăng limit thêm 2500$

Trước tiên, hãy đăng nhập vào tài khoản và click vào MY ACCOUNT ở menu trên cùng, bạn sẽ thấy như  sau:
Thông tin tổng quát về tài khoản MoneybookersThông tin tổng quát về tài khoản Moneybookers
Trong phần ACCOUNT STATUS, hãy click vào nút [Add] ở mục Credit/Debit card và tiến hành điền các thông tin về thẻ Visa/Master của bạn.
Điền các thông tin về thẻ Điền các thông tin về thẻ
Chú ý:
- First name  Last name chính là họ tên mà bạn điền khi đăng ký tài khoản Moneybookers. Nó phải giống với tên mà bạn đã đăng ký cho thẻ Visa/Master của mình.
- Card type (loại thẻ): vì trong phần trước, tôi đã khuyên bạn dùng VisaDebit của Vietcombank nên tôi chọn là DELTA / VISA DEBIT. Còn không, bạn có thể chọn các loại thẻ khác phù hợp với loại thẻ mà bạn đang có.
- Card number (số thẻ): chính là 16 số in trên mặt trước của thẻ
- Expiry date (ngày hết hạn): chính là ngày hết hạn được in trên mặt trước của thẻ.
- Please delare the purpose of this deposit (khai báo mục đích): nhớ phải chọn là I will use the money deposit with the credit/debit card for GAMING purpose. Nếu không lựa chọn mục này, tiền mà bạn chuyển từ thẻ lên Moneybookers sẽ không thể chuyển lên các trang cá độ online được. Nhưng xin lưu ý với các bạn là chỉ có thẻ Visa debit của Vietcombankmới có thể làm được thôi nhé. Visa debit của các ngân hàng khác không cho phép bạn upload tiền lên Moneybookers vào mục đích GAMING.
- Update: Do hiện nay tất cả các ngân hàng đã chặn không cho upload với mục đích gaming nên bạn chỉ có thể upload với mục đích non-gaming. Hãy đọc bài viết này để biết cách chuyển Moneybookers non-gaming thành gaming để dùng cho các độ.
- Remember this choice for future deposits via credit/debit card: nếu bạn chỉ nạp tiền lên Moneybookers để cá độ thì hãy stick vào lựa chọn này để Moneybookers tự ghi nhớ giúp bạn.
Click nút ADD, và Moneybookers sẽ yêu cầu bạn hoàn thành thủ tục để các nhận thẻ. Thẻ của bạn sẽ bị trừ đi từ 1.01 đến 2.99 USD (tùy vào loại tiền mà bạn sẽ dụng). Sau đó, bạn cần login vào online banking hoặc điện thoại liên hệ với ngân hàng để biết chính xác số tiền ngoại tệ (trong trường hợp này là USD) mà Moneybookers đã trừ trong thẻ của bạn để điền vào ô Verification amount.
Xác nhận thẻ Visa 
Xác nhận thẻ Visa
Hãy click vào Confirm amount và lúc này thì thẻ Visa của bạn đã verify thành công và số tiền mà Moneybookers đã từ trong thẻ sẽ hiện lên trên Balance.
Hocvietblog™  {^_^}  Theo Cado-Onlin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét